陪妹妹來做小腸減重手術,現在短短時間已經少了快八公斤了,看到妹妹身體也快速恢復良好~丁斌煌評價推薦,減少吸收的多寡及減重的效果,小腸繞道手術。最近提到了長期被忽略的腹部體態問題,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「丁斌煌醫師PTT:打鼾問題多,恐暗藏健康危機
」這個議題。同時也是台北減重手術安和美丁醫師建議可以考慮接受小腸繞道手術,這不僅可以控制熱量攝取,還可以減少對糖分的吸收,而且由於保留了胃部和十二指腸的功能,手術安全且副作用少,因此吸引了許多追求完美體態的人。

丁姓醫師 台北安和美醫美外科診所丁斌煌忠告,許多人試過了各種減重方法,如168斷食法、代餐或水煮食品等,但效果有限。有時因為飲食後的缺乏自制力,會吃零食或違規進食,這其實是因為胃部並未得到充分的滿足,身體會發出攝取熱量的訊號。在這種情況下,尋求專業醫師的建議,透過小腸繞道手術可能會事半功倍。

丁斌煌推薦,小腸繞道手術的主要作用是減少小腸的吸收功能。手術的效果取決於繞道的近端和遠端位置的決定,以及繞道的距離。這需要醫生根據專業知識和臨床經驗對每個個案進行精準評估,以確保手術效果最佳,而不是盲目地追求過度。手術並不意味著減少進食量或抑制食慾。

丁姓醫美名醫表示,對於BMI過重、食慾旺盛或體重影響了情緒和睡眠的人,以及長期使用減肥藥或進行抽脂手術多次仍無效的人,可以考慮接受小腸繞道手術。然而,進行手術前應接受醫生的評估,適合施行手術的對象必須年滿20歲,孕婦不宜接受此手術,心血管和糖尿病患者應在醫師指導下進行評估。

減重手術的選擇多種多樣,但安全、有效、住院時間短且對生活習慣和食慾的干擾最少,是當今的趨勢。它對代謝性疾病的控制有效,且復胖的風險較低,因此是減重的首選。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

DITO จากฟิลิปปินส์บรรลุหลักชัยสำคัญ ดำเนินการเฟสแรกเสร็จสมบูรณ์สำหรับการย้ายสู่ศูนย์ข้อมูลโครงข่ายแกนหลัก 5G SA ที่บริษัทฯ เป็นเจ้าของเอง


มะนิลา ฟิลิปปินส์, 28 พ.ค. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/

จากสถิติล่าสุด มีผู้ให้บริการเครือข่ายราว 50 รายทั่วโลกที่ได้ดำเนินการติดตั้งใช้งาน 5G SA เสร็จสมบูรณ์ ในกลุ่มผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่ขณะนี้กำลังก่อสร้างโครงข่ายแกนหลักชนิด 5G Standalone (5G SA Core Network) DITO เป็นตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของโครงข่ายแกนหลักแบบ SA โดยในการแสวงหาความสำเร็จด้าน 5G SA นั้น DITO ได้เป็นผู้นำในการก่อสร้างโครงข่ายแกนหลัก 5G SA เสร็จสมบูรณ์ และเพิ่งเปลี่ยนผ่านจากการเช่าสู่การเป็นเจ้าของศูนย์ข้อมูลแกนหลักโดยแบ่งการดำเนินการเป็นขั้นตามเฟส

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา DITO ประสบความสำเร็จในการสร้างโครงข่ายแกนหลัก 5G SA บนคลาวด์อย่างสมบูรณ์ที่มีการผนวกรวมและกระจายตัว เครือข่ายที่มีการผนวกรวมอย่างสมบูรณ์แสดงถึงการผนวกรวมระหว่าง 4G กับ 5G อีกทั้งยังเป็นเครือข่ายที่กระจายตัวระดับประเทศอยู่ใกล้กับผู้ใช้บริการมากขึ้น ซึ่งมอบประสบการณ์บริการรับส่งข้อมูลและเสียงที่มีคุณภาพดี ขณะที่เครือข่ายบนคลาวด์อย่างสมบูรณ์หมายถึงสถาปัตยกรรมระบบเครือข่ายสำหรับกิจการโทรคมนาคมที่อยู่บนคลาวด์โดยสมบูรณ์ (Native Telecom Cloud)

DITO บรรลุการดำเนินการเชิงพาณิชย์กับโครงข่ายแกนหลักแบบ 5G SA ตลอดจนทดสอบบริการโทรด้วยเสียง VoNR เสร็จสมบูรณ์ และขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการทดสอบสมรรถนะการแบ่งย่อยเครือข่าย (network slicing)

โครงข่ายแกนหลักของ DITO ใช้ประโยชน์จากความซ้ำซ้อนในระดับศูนย์ข้อมูล (DC) ระดับองค์ประกอบเครือข่าย (NE) และระดับระบบ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจอย่างมั่นคงปลอดภัยและมีประสิทธิผล ทั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงปลอดภัยและความเชื่อถือได้ของเครือข่าย DITO ได้สร้างศูนย์ข้อมูลแกนหลักของตนเองซึ่งสอดรับกับมาตรฐานของกิจการโทรคมนาคม และได้ย้ายจากศูนย์ข้อมูลแกนหลักที่เช่าอยู่ เพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจของบริษัทฯ

นับตั้งแต่ปี 2565 DITO ได้ริเริ่มโครงการย้ายจากศูนย์ข้อมูลแกนหลักแบบเช่าสองแห่งสู่ศูนย์ข้อมูลแกนหลักที่เป็นเจ้าของเอง ซึ่งเป็นโครงการที่มีความซับซ้อนและความเสี่ยงสูง เนื่องจากครอบคลุมอุปกรณ์มากกว่า 3,000 ชิ้นและปฏิบัติการมากกว่า 400 รายการ ตลอดจนมีผู้ใช้บริการเครือข่ายที่กำลังใช้งานอยู่อีกหลายสิบล้านราย ขณะนี้ศูนย์ข้อมูลแกนหลักแห่งแรกได้ดำเนินการย้ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว และอยู่ระหว่างกระบวนการย้ายศูนย์ข้อมูลแกนหลักแห่งที่สอง

ความท้าทายหลักที่ DITO เผชิญระหว่างการย้ายศูนย์ข้อมูลแกนหลักมีดังต่อไปนี้

มีปฏิบัติการย้ายหลายรายการ จำเป็นต้องจัดการให้แน่ใจว่าไม่ส่งผลกระทบกับบริการ

มีการย้ายบริการมากกว่า 400 รายการ สร้างความท้าทายอย่างมากต่อการดำเนินงานของระบบอย่างมั่นคงปลอดภัยและมีเสถียรภาพ เนื่องจากศูนย์ข้อมูลแกนหลักเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ จึงต้องมีการจำกัดระยะเวลาการหยุดชะงักของบริการให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดผลกระทบใดต่อประสบการณ์ผู้ใช้ เช่นนี้ถือเป็นความท้าทายใหญ่หลวงสำหรับความแม่นยำและความมั่นคงปลอดภัยของการจัดการแก้ไขเชิงเทคนิค

อุปกรณ์จำนวนมหาศาล จำเป็นต้องมีการทำงานสอดประสานข้ามระบบงานหลายรายการ

โครงการย้ายศูนย์ข้อมูลนี้ครอบคลุมผู้ให้บริการอุปกรณ์โทรคมนาคมมากกว่า 10 รายและหลากหลายระบบงานบริการ ทั้งโครงข่ายแกนหลัก บริการเสริม (VAS) กลุ่มทรัพยากรคลาวด์ไอที ระบบไอที และอื่น ๆ จึงจำเป็นต้องมีการวางแผนสอดประสานและการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิผลระหว่างผู้ให้บริการหลายราย

ปฏิบัติการมีความเสี่ยงสูง จำเป็นต้องมีสมรรถภาพที่แข็งแกร่งสำหรับแผนรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินของเครือข่าย

ตลอดทั้งกระบวนการย้ายครอบคลุมอุปกรณ์การสื่อสารข้อมูลและส่วนต่อประสานไร้สายทั้งหมด ตลอดจนการบูรณาการเข้ากับทั้งโครงข่ายแกนหลัก จึงอาจก่อความเสี่ยงสูงที่จะกระตุ้นให้เกิด signaling storm ระดับใหญ่ ส่งผลเป็นการขัดข้องของเครือข่าย จึงจำเป็นต้องมีการจำลองก่อนปฏิบัติการและมีแผนรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่ครอบคลุม

เพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ DITO ได้รวบรวมความพยายามจากหลายแผนกของบริษัท โดยให้ความสำคัญกับโครงการนี้ด้วยการวิเคราะห์ปัญหาและจัดการทีละประการ

ขณะนี้ DITO ได้ดำเนินการย้ายศูนย์ข้อมูลแกนหลักแห่งแรกเสร็จสมบูรณ์โดยไม่มีผลกระทบและการหยุดชะงักของบริการ พร้อมทั้งขยายสมรรถนะเครือข่ายและเพิ่มความเชื่อถือได้ของเครือข่ายได้สำเร็จ ซึ่งส่งผลเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากของผู้ใช้บริการ 4G และ 5G SA

โครงการย้ายศูนย์ข้อมูลแกนหลักของ DITO ถือเป็นโครงการที่มีความซับซ้อนสูง เสี่ยงสูง และท้าทายอย่างมาก เนื่องจากเกี่ยวข้องกับหลายองค์ประกอบเครือข่ายและผู้ใช้บริการที่มีค่าจำนวนมาก โครงข่ายแกนหลักแบบ SA มีความซับซ้อนมากกว่าโครงข่ายแกนหลักแบบ NSA โดยมีระยะเวลาก่อสร้างเฉลี่ยของอุตสาหกรรมนานกว่าเก้าเดือน อย่างไรก็ตาม DITO ดำเนินโครงการนี้ได้สำเร็จ โดยรับประกันความมั่นคงปลอดภัยและเสถียรภาพของเครือข่าย เพื่อส่งเสริมการขยายธุรกิจและคว้าประโยชน์จากมูลค่าตามศักยภาพของโครงข่ายแกนหลักแบบ SA ในการก้าวสู่อนาคตต่อไป


 来自网站: Thai 

- - - - - - - - - -
arrow
arrow
    全站熱搜

    erikrore3dj48 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()